Breiðu bökin heima

Orkan alveg fantafín í dag og títtnefnd gekk tæpa fjóra kílómetra. Vertinum þykir það nú bara vel af sér vikið því það er ekki alltaf sem ég nenni að hreyfa á mér rassinn þó ekkert sé að plaga mig. Auðvitað veit ég það að góð hreyfing er nauðsynlegur partur af meðferðinni enda þarf þýski vinur minn að fá góða hreyfingu til að geta athafnað sig í skrokknum mínum og komið sér vel fyrir. Hann þarf jú að bera mig uppi næstu áratugi svo eins gott að vel takist til.

Það er nú líka ekki búið að leggja neinn smá aur í þessi veikindi mín en stofnfrumumeðferðin ein og sér kostar 30 milljónir eða hér um bil. Það eru vonandi bara breiðu bökin heima sem borga en auðvitað hefði ég kosið að taka ekki krónu úr sjóðum landsmanna í þennan sjúkdóm minn heldur leggja það í eitthvað annað og losna við allt þetta vesen sem hann hefur kostað mig frá því að hann dúkkaði upp.

Hér er allt greitt af íslenska ríkinu, leigubílar á sjúkrahúsið og aftur til baka, öll lyf og annar kostnaður sem til fellur. Vertinn hefði auðvitað dáið drottni sínum ef hún hefði þurft að borga þetta sjálf og sparað þá stórfé í útlögðum kostnaði. Útfararkostnaður hefði auðvitað komið á móti en málið er að það er bara ekki tímabært að hrökkva upp af núna.

Heima á Fróni er rukkað fyrir allt nema ef maður er svo déskoti heppin að vera inniliggjandi.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott að heyra að vel gangi.

Elín Þóra (IP-tala skráð) 17.11.2015 kl. 21:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Vertinn í Víkinni

Höfundur

Ragna Jóhanna Magnúsdóttir
Ragna Jóhanna Magnúsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Konukvöld 2014
  • ...a_fimmtudag
  • ...img_0326
  • ...img_0327
  • ...img_0319

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 635363

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband