Skylduverkin

Žį hefur tķttnefnd klįraš skylduverkin ķ dag og er komin heim eftir fķnasta göngutśr ķ haustvešrinu ķ Stokkhólmi. Genginn var hringur hér ķ hverfinu en žaš er aušvitaš ekki fariš hér stefnulaust og helst ekki sömu leiš til baka žvķ žaš getur veriš leišigjarnt til lengdar. Best er ef eitthvaš Moll er handan gönguleišarinnar til aš stinga nefinu ašeins inn ķ žó žaš verši aš segjast alveg eins og er aš verslunarferšir eiga ekki mikiš upp į pallboršiš nśna. Žar er fólk ég Vertinn veršur aš hafa andlitsmaska og žaš er aušvitaš truflandi žegar veriš er aš versla og žvķ verša verslunarferširnar svona upp og ofan. Best er aš vera bśin aš spotta śt eitthvaš sérstakt į H&M sķšunni og ganga beint aš žvķ og kaupa žaš og safna žvi saman ķ jólagjafabunkann.

Allt gengur eins og ķ sögu, ekkert nżtt kom śt śr blóšprufum svo ég held bara mķnum lyfjaskammti en bśiš er aš trappa sterana nišur um sex töflur į dag og žaš gengur bara vel. Ég lķt ašeins minna śt eins og steratröll og žaš munar svo sannarlega um aš žurfa ekki aš taka fleiri töflur. Ég hlakka til žegar žaš veršur fariš aš draga enn meira śr žessum stóra lyfjaskammti.

Ég er ekki nógu drykkfelld og žvķ skrifa ég nišur hvern millilķtra sem ég drekk žvķ tveir lķtrar į dag skulu onķ kellu. Žaš er bara mikiš žegar manni er ekki tamt aš drekka svona mikiš. 

Eitthvaš er tķttnefnd farin aš rżrna en žaš er mjög lķtiš og ašallega um kįlfana žannig aš ég mun lķta śt eins og spói į endanum. Žiš vitiš žį hver er kominn žegar spóinn dśkkar upp į landinu į nżju įri. Vertinn gat ekkert boršaš ķ einn mįnuš svo žaš er kannski ekkert skrżtiš aš maginn lįti į sjį, sko aš innanveršu žvķ ķstran er enn į sinum staš öll śt ķ marblettum eftir blóšžrżstingslyfiš sem ég sprauta mig meš į hverju kvöldi.

Karlinn sem framkallaši magaspeglunina hefur įbyggilega skekkt į mér barkann žvķ enn finn ég óžęgindi vegna žessa enda var hśn sérlega vond og ég bara get ekki gleymt henni. Žó var hśn sko ekki žaš versta viš mešferšina heldur er óžarfi aš lįta mann kveljast ķ magaspeglun žegar žess ekki žarf. Žaš eru lyf sem hęgt er aš gefa svo mašur muni ekki rassgat žegar mašur vaknar og ég baš svo sérstaklega um žaš en ekki var hlustaš. En hvaš er mašur aš velta sér upp śr žvķ. 

Ég hef žaš sumsé ótrślega fķnt og viš lifum eins og blóm ķ eggi.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Vertinn í Víkinni

Höfundur

Ragna Jóhanna Magnúsdóttir
Ragna Jóhanna Magnúsdóttir
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Konukvöld 2014
  • ...a_fimmtudag
  • ...img_0326
  • ...img_0327
  • ...img_0319

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 635358

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband