Gjafa vantar

Žį er žaš ljóst aš systkini mķn passa mér ekki og geta žvķ ekki veriš merggjafar. Žau eru meš svo kolvitlausa vefjaflokka aš žaš er ekki nokkur leiš aš nota žį til žessa verka. Žaš er skķtt og ekki sķšur skķtt fyrir žau, žvķ žau vildu bęši passa en svona er žetta bara.

Nś fer ég ķ blóšprufu nęsta žrišjudag meš lyfjagjöfinni minni og sś blóšprufa veršur send til Svķžjóšar og žar veršur hśn borin saman viš lķklega gjafa en 15-20 milljónir prufa eru ķ žessum banka og ein af žeim hlķtur aš passa mér, hreinręktušum Vestfiršingnum langt aftur ķ ęttir.

Bestu gjafarnir eru ungir og hraustir karlmenn er mér sagt, og hver veit nema ég verši uppfull af karlhormónum žegar ég kem til baka. Ég tek svosem fagnandi hverjum žeim sem gefur mér stofnfrumuna sķna til aš halda mér lifandi fram ķ raušan daušann. 

Žetta kallar į seinkunn og ég fer varla śt fyrr en ķ jślķ. Ég fę žį ķslenskt sumar ķ bland viš sęnskt og žaš veršur sérdeilis frįbęrt. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Vertinn í Víkinni

Höfundur

Ragna Jóhanna Magnúsdóttir
Ragna Jóhanna Magnúsdóttir
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Konukvöld 2014
  • ...a_fimmtudag
  • ...img_0326
  • ...img_0327
  • ...img_0319

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband