Erindreki

Vertinn brį sér upp į Skaga ķ dag meš hśsbóndanum sem oršinn er sérlegur erindreki Landsbjargar į Ķslandi ķ sölu į plįstrum og öšrum bśnaši ķ sjśkrakassa. Vertinn er žvķ ašstošarerinddreki ķ višlķka söluferšum žegar tķšin er žannig. Ég komst aš žeirri frįleitu stašreynd ķ verslun einni į Skaganum aš fréttablašiš ( sem ég hef hér meš litlum staf ķ mótmęlaskyni) er SELT į Akranesi lķkt og heima ķ Bolungarvķk. Aldrei dytti mér ķ huga aš kaupa višlķkan snepil, sem ķbśar hér į höfušborgarsvęšinu fį frķtt, fyrir svo mikiš sem eina krónu. Ég bara į ekki eitt einasta orš yfir žessu óréttlęti.

Ég reikna fastlega meš aš žessu sé mótmęlt nśna į Austurvelli en žar eru 4500 manns samankomin įn efa til aš mótmęla žessu óréttlęti meš sölu fréttablašsins į landsbyggšinni. Tķttnefnd nennti ekki oneftir ķ mótmęlin enda er ég aš lesa Fréttablašiš sem boriš er frķtt ķ öll hśs ķ Hafnarfirši og nś er ég aš renna yfir blašiš sem kom ķ morgun.

Jį žaš getur veriš gott aš bśa ķ Hafnarfirši. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Vertinn í Víkinni

Höfundur

Ragna Jóhanna Magnúsdóttir
Ragna Jóhanna Magnúsdóttir
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Konukvöld 2014
  • ...a_fimmtudag
  • ...img_0326
  • ...img_0327
  • ...img_0319

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband