Lęknavištal

Lęknavištališ ķ morgun gekk vel og allt viršist i fķna lagi. Trappa į nišur sterana frį og meš deginum ķ dag og žį mį bśast viš aš ég glati ašeins umfram orku. Ég notaši žvķ tķmann og gekk tvo km. ķ dag til öryggis. 

Vertinn er aušvitaš bśin aš finna ašaltķskuvörubśšina ķ Stokkhólmi sem selur föt sem smellpassa tķttnefndri og hver veit nema ég fari aš fara žangaš aftur til aš kaupa mér eitthvaš fallegt. Mér finnst ég eigi žaš svoldiš skiliš eftir allt atiš undanfariš.

Okkur er nefnilega bošiš ķ kaffi til ķslenska sendiherrans ķ Stokkhólmi ķ nęstu viku svo žį er eins gott aš tķttnefnd sé bošleg fyrir samkvęmiš. Žaš var aušvitaš vita mįl aš fyrirmenn vęru bśnir aš frétta af komu minni hingaš svo žetta er aušvitaš ešlilegt. Hinum sjśklingunum sem hér eru ķ stofnfrumumešferš er aušvitaš bošiš lķka svo žetta veršur mjög gaman. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Vertinn í Víkinni

Höfundur

Ragna Jóhanna Magnúsdóttir
Ragna Jóhanna Magnúsdóttir
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Konukvöld 2014
  • ...a_fimmtudag
  • ...img_0326
  • ...img_0327
  • ...img_0319

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 635363

Annaš

  • Innlit ķ dag: 6
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 6
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband