Allt gengur eins og í sögu

Leigubíllinn bara okkur á endanum á Karólínska sjúkrahúsið í morgun, alltof seint þeir eru nú dáldið brokkgengir þessir bílstjórar hérna, sumir rata ekkert um borgina og keyra í endalausa hringi. Allt kom vel út úr blóðprufum og allt gengur eins og við er að búast, sumsé bara nokkuð vel. Ég fékk úr því skorið að ég væri alls ekki með barni því það væri nokkuð öruggt að það hefðu bara verið stofnfrumurnar úr þeim þýska sem ég fékk og ekkert annað. Aftur á móti geta sterarnir myndað bjúg á vissum stöðum á líkamanum ma. framan á vömbinni, á bakinu, í andlitinu og á fótunum sem hverfur þegar áhrifanna hættir að gæta af þessu lyfjum. 

Í gær tók ég mér hvíldardag og hafði það bara náðugt. Í dag fór ég í smá verslunartúr en var svona eiginlega ómöguleg til verslunarferða og úthaldslítil. Þó fórum við og húsbóndinn og Elsa inn á kaffihús og nutum jólatónlistar yfir rjúkandi súkkulaðibolla og það var yndislegt.

Það styttist í jólin og tíminn hendist áfram. Búin að vera hér í tvo mánuði uppá dag og nú fer að styttast í annan endann þessi meðferð.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Vertinn í Víkinni

Höfundur

Ragna Jóhanna Magnúsdóttir
Ragna Jóhanna Magnúsdóttir
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Konukvöld 2014
  • ...a_fimmtudag
  • ...img_0326
  • ...img_0327
  • ...img_0319

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 635340

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband