Haldið á

Aftur fékk ég stóra lyfið í gær við Ebstein Barr vírusnum líkt og í síðustu viku og ekki raskaði það ró títtnefndar að neinu leiti. Lífsmörk eru tekin à korters fresti og var það hinn mesti ófriður eins og gefur að skilja. " ég skal taka kontrol" heyrðist óteljandi oft í gær en ég lét það yfir mig ganga enda àstæðulaust að vera að kvarta yfir slíku smotterýi þegar allt gengur svona vel. 

Alltof tíðar pissuferðir hrjá mig núna en verið er að kanna þvagið á rannsóknar stofunni núna og ekki kæmi það mér á óvart að eitthvað bráðdrepandi leyndist þar svona til að kóróna allt saman, nei ég segi svona. Varla ganga þeir af mér dauðri gegnum hlandblöðruna andsk.

Annars þá keppast allar hjúkkurnar við að segja "bra" og ef  þær eru margar saman í hóp myndi ég àn efa henda í þær brauðmolum ef ég ætti þá í handraðanum.

Andri, Þórunn og húsbóndinn kíkja svo við hjá mèr þegar það koma úr bænum í dag, litli ömmustrákurinn kominn með hita og verður því að sjá ömmu sína heima á Fróni.

Svona gengur lífið hjá mér og heklunálinni. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Vertinn í Víkinni

Höfundur

Ragna Jóhanna Magnúsdóttir
Ragna Jóhanna Magnúsdóttir
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Konukvöld 2014
  • ...a_fimmtudag
  • ...img_0326
  • ...img_0327
  • ...img_0319

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband